สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่บล็อก Dandelion story จ้า ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับรายการดีๆ ในบล็อกนี้นะคะ ♥

วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Series เรื่องใหม่ของ จุงกิ On Air คืนนี้แล้วจ้า


ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้สวมชุดของพระราชาเซจง ในละครเรื่องใหม่
'A Tree of Deep Roots' เริ่มตอนแรกคืนนี้

นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) เตรียมสวมมาดเป็นพระราชาเซจง ในละครเรื่องใหม่
ล่าสุดของเขา 'A Tree of Deep Roots' โดยซงจุงกิจะรับบทเป็นพระราชาเซจงในวัยเด็ก

ซงจุงกิกล่าวว่า 'ผมได้สวมชุดฮันบกครับ เมื่อตอนที่ผมถ่ายทำละครเรื่อง 'Sungkyunkwan Scandal'
ตอนนั้นผมรับบทเป็นนักวิชาการ ผมจึงสามารถทำตัวสบายๆ ได้ครับ แต่ในเวลานี้ผมต้องมารับบท
เป็นพระราชา ดังนั้นผมจึงต้องแสดงออกด้วยความระมัดระวังครับ'

เขากล่าวเสริม 'ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ยากมากที่พระราชาเซจงได้พยายามคิดค้นอักษรภาษาเกาหลี
ขึ้นมาครับ และเขายังมีความขัดแย้งกันระหว่างเขากับพ่อของเขาด้วยครับ ผมจะพยายามแสดง
อย่างเต็มความสามารถครับ และจะไม่สร้างปัญหาให้กับนักแสดงรุ่นพี่อย่างฮันซอกคยู (Han Suk Kyu)
ผู้ซึ่งรับบทเป็นพระราชาเซจงในวัยผู้ใหญ่ครับ'

ทีมโปรดิวเซอร์กล่าวว่า 'ซงจุงกิจะเผยเสน่ห์ที่มากมายของเขาในละครเรื่องนี้ครับ
เขาจะสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมในการแสดงร่วมกับแพคยุนซิก (Baek Yoon Sik)
ผู้ซึ่งรับบทเป็นพ่อของพระราชาเซจงครับ'

อนึ่ง ละครเรื่อง 'A Tree of Deep Roots' เริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 ตุลาคม นี้
ข้อมูลจาก http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณคุณเรย์คะ อัพเดทข่าวจุงกิให้ยิ่งคิดถึงม๊ากๆ

    ตอบลบ