สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่บล็อก Dandelion story จ้า ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับรายการดีๆ ในบล็อกนี้นะคะ ♥

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Detective Conan Year 11 ตอนที่ 528 พากย์ไทย

ตอน ที่อยู่ของรูปถ่ายสีดำ (ตอนจบ)

วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศมาดูการ์ตูนกันบ้างนะคะ เนื่องจากส่วนตัวชอบดู เลยอัดจาก True มาฝากค่ะ
เรย์ตั้งใจว่าจะอัดให้ครบทุกตอน ต่อจากนี้นะคะ ถ้าไม่มีเหตุจริงๆจะพยามไม่ให้ขาดตอนค่ะ

ท่านที่จะเอาไปปล่อยต่อกรุณาให้เครดิต ตามนี้ค่ะ

โหลด ที่นี่ ค่ะ

6 ความคิดเห็น:

  1. เยี่ยมไปเลยค่ะ..
    เราเองก็ชอบดูโคนันมาก ๆ
    แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลาดูเลย
    จะตามมาบ่อย ๆ นะคะ



    ขอบคุณมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  2. คุณเรย์ ชอบเหมือนผมเลย RM ก็ชอบ Conan ก็ชอบ
    คุณเรย์ผมก็ชอบ ฮา แซวเล่นนะครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณคะ เราก็ชอบโคนัน

    ตอบลบ
  4. ชอบโคนันมากมายเลยค่ะ ขอบคุณมากเลยค่ะ มีตอนก่อนหน้านี้มั้ยคะ ตอน 509 ถึง 527 อะค่ะ หาไม่เจอเลยค่ะ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณนะคะ จะมาติดตามเรื่อยๆ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณคะ เราก็ชอบโคนัน

    ตอบลบ