สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่บล็อก Dandelion story จ้า ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับรายการดีๆ ในบล็อกนี้นะคะ ♥

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554

We Got Married Khuntoria Ep 29 Th Sub (ซับไทย)

ถือเป็น Khuntoria ซับไทย ที่เร็วทันใจจริงๆค่ะ ต้องขอบคุณน้องใหม่ แห่งบ้าน K Filesharing มากๆที่เข้ามาส่งข่าวให้นะคะ ทุกท่านสามารถเข้าไปโหลดได้ที่บ้าน
K Filesharing เลยนะคะ หรือแวะเข้าไปขอบคุณที่บ้านซับ Dekfreshy เลยก็ได้ค่ะ
เพราะไม่ว่าบ้านไหน ก็เป็นบ้านซับใจดี สุดแสนขยันกันทั้งนั้นค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่า
โดยส่วนตัว ยังไม่คุ้นเคยกับบ้านซับแห่งนี้ค่ะ ถ้าบ้านซับเห็นว่าทางบล็อกทำอะไร
ผิดพลาด ช่วยแจ้งด้วยนะคะ จะรีบแก้ไขให้ทันทีค่ะ
.

.
ขอประกาศก่อนนะครับ โปรดอ่านก่อนโหลด ไม่อ่านเด๋วเหอะๆ

1. Ep ต่อไป ผมอาจจะไม่ได้ทำนะครับ (อาจจะนะครับ) พอดีวันที่ 25 เป็นวันเกิดของผม ช่วงตั้งแต่วันเสาร์ถึงวันเกิดอาจะไปเที่ยวต่างจังหวัด สามารถติดตามข่าวได้ผ่านหน้าเว็บผม
2. Ep 29 นี้ ต้องบอกว่าเป็นซับที่ผมทรมานมากๆ เหนื่อยสุดๆ สามารถดูสถานะตั้งแต่เริ่มทำจนเสร็จ เหตุเพราะซับ Eng ไม่ค่อยละเอียดไอเราก็ไม่รู้เรื่องเกาหลีเลย อันยองๆ ไปวันๆ แถมผมก็ทำคนเดียวด้วย โห้ เหนื่อยมากๆ ผมก็อยากหาทีมงานนะ แต่ไอผมเป็นคนที่ทำงานแล้วต้องทำยาวจนกว่าจะเสร็จ ไม่เสร็จไม่เลิกด้วยสิ (คนเดียวเนี่ยแหละ -..-?) เร็วดี
3. ซับของผมเร็วก็จริงนะครับ ข้อเสียมันก็ต้องมีเป็นเรื่องธรรมดา เสียงไทยผมไม่ซับ (เพราะคงฟังกันรู้เรื่อง) อาจจะไม่ละเอียดบ้าง อาจจะแปลเพี้ยนไปบ้าง(อันนี้ตามSub Eng มันก็ได้หลายความหมาย) ของแบบนี้ก็ต้องมีข้อผิดพลาดกันบ้างสิ อิอิ ขอโทดครับ ^^
4. Ep 29 นี้ผมจะแจกไฟล์เป็น 2 แบบนะครับ คือ mp4 และ avi (mp4ก่อนแล้วตามด้วยavi)
5. หลังจากนี้ซับของผมหลังจากทำเสร็จ ผมจะอัพขึ้นโฮสผมก่อน ทุกคนสามารถกดลิงค์โหลดได้โดยตรงแรงๆ IDM resumeได้ แต่มีข้อแม้ว่าผมจะปล่อยให้โหลดตรงจากโฮสของผมแค่ 1 วัน เป้ง! เป้ง! เที่ยงคืนของอีกวัน เมื่อไหร่ลบไฟล์ทิ้ง ( 1 วันนี้ 400กว่าMB ผมว่าน่าจะเสร็จกันแล้วนะ พอดี Bandwidth ผมไม่ได้ Unlimited ด้วยสิ)
6. ต่อเนื่องจากข้อ 5 บางคนอาจจะคิดว่าอัพขึ้นโฮสก่อน แล้วพวก Mediafire หละ ต้องเสียเวลาอัพอีกรอบหรอ อันนี้ไม่ต้องเป็นห่วงครับ ผม Leech ไฟล์ขึ้น Mediafire จากโฮส ไม่เกิน 10 นาทีก็เสร็จ หายห่วง
7. อันนี้แถมหลายๆคนอาจจะคิดว่าบ้าเปล่าว่ะ ใจดีเกินไปเปล่า บอกตามตรงนะครับ ผมแค่อยากจะแบ่งปันสิ่งที่ตัวเองมีไม่กักแน่นอน แถมพวกเราทุกคนก็อยู่ลัทธิเดียวกัน รักเกาหลี่ รักคุนทอเรีย และอีกอย่างผมไม่ได้อยากจะโปรโมทเว็บผมหรอกนะ ถ้าผมอยากโปรโมทผมคงไม่ปล่อยเว็บร้างตั้ง 2 เดือนหรอกครับ (พอดีมาคลั่งคุนทอเรียอย่างหนักช่วงปลายเดือนธันวาคม)
8. อันนี้ขาดไม่ได้ ขอบคุณทีมงานของ K-Filesharing ทุกท่านเลยนะครับ ที่อนุญาตให้ผมได้แบ่งปันไฟล์ และขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผมครับ ^^
พวกเราทุกคนหัวใจเดียวกัน

* * * * *

Credit
Kor to Eng : Valerie@khuntorialurve,RMSub
Eng to Thai : JoonJiSang@Dekfreshy
Timing & Edit : JoonjiSang@Dekfreshy
Upload : JoonJiSang@Dekfreshy

ทั้งลิงค์โหลด และ ดูออนไลน์ ต้องเปิดบทความก่อนนะคะ ถึงจะเห็น



.

.
 โหลด จาก MF ที่นี่ ค่ะ
เพื่อความสะดวกของทุกท่าน แนะนำให้ไปโหลดตรง ที่บ้านซับนะคะ เพราะจะสะดวกกว่ามาก
และไม่ต้องมารวมไฟล์ค่ะ แต่ต้องรีบหน่อยนะคะ ก่อนเที่ยงคืนวันนี้ค่ะ

13 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2554 เวลา 12:34

    น่ารักจริงคู่นี้
    ขอบใจมากมาย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2554 เวลา 12:58

    น่ารักจริงๆคู่นี้ คุนชมวิคว่าสวยตลอดเลย
    หวานมากๆ ขอบคุณนะคะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2554 เวลา 15:03

    ขอบคุณมากๆเลยนะคะ

    คู่นี้จะหวานแหววกันเกินไปแย้วน้าาาา

    ตอบลบ
  4. คู่นี้หวานแหววกันน่าอิจฉาตลอดๆ
    หลงรักสาวตาโตวิคตอเรียเข้าให้แล้ว^^
    ขอบคุณมากๆนะคะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2554 เวลา 21:34

    ขอบมากมายนะคับ ^^

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2554 เวลา 23:04

    น่ารักมากๆเลยคู่นี้ ><
    หวานกันไม่แคร์รอบข้างเลยนะจ๊ะเนี่ย ^^
    ขอบคุณนะคะ ^^

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ18 มกราคม 2554 เวลา 07:31

    อินมากๆๆคู่นี้ แต่รักมากมาย

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ13 กรกฎาคม 2554 เวลา 17:27

    หวานแหวว น่าดูชมจริง ๆ เลย ชอบ ๆ ๆ ๆ มาก ๆ ๆ ๆ ชอบคุณนะคะ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ26 ธันวาคม 2554 เวลา 22:46

    พี่คุณน่ารักอ่ะ

    ตอบลบ